banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI HỘI CHĂN NUÔI THÚ Y TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015-2020

Cập nhật: 21/01/2015
Lượt xem: 370

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Hải Dương trong nhiệm kỳ 5 năm (2011-2015). Những thành tích đạt được nội bật là:

- Phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh Hải Dương làm tốt công tác: phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc và gia cầm như tiêm phòng đạt tỷ lệ cao, phát hiện và dập dịch nhanh chóng; trú trọng tập huấn nâng cao năng lực ứng phó dịch bệnh, phát triển mạng lưới thú y cơ sở cho cán bộ thú y xã, phường, thị trấn và bà con chăn nuôi.

- Đã tham gia tư vấn, phản biện với cơ quan quản lý nhà nước về các chính sách, dự án phát triển chăn nuôi và bảo vệ đàn vật nuôi với những đặc thù trong địa bàn tỉnh có hiệu quả. 

- Từng bước đã gắn bó được Hội với các Cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan nghiên cứu khoa học, các cơ sở chăn nuôi, các doanh nghiệp và các hội viên trong Hội. 

Đại hội đã có nhiều tham luận, thảo luận, ý kiến đóng góp sôi nổi, đánh giá cao những thành tích đã đạt được và góp ý cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới để khắc phục những hạn chế được nêu trong báo cáo.

 Tất cả các đại biểu tham dự Đại hội đều tin tưởng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thu hái được nhiều thành công tốt đẹp hơn.

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, nhiều cá nhân và tập thể của Hội CNTY tỉnh Hải Dương đã nhận được Bằng khen Liên Hiệp các Hội KHKT tỉnh, bằng khen và kỷ niệm chương của Hội Thú y Việt Nam, Hội Chăn nuôi Việt Nam.
 


Ban chấp hành Hội CNTY tỉnh Hải Dương khoá III, nhiệm kỳ 2015-2020

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp mới gồm 15 người cho nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Nguyễn Văn Tịnh tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội.

PV -TCTY.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 3
|
Tổng số truy cập: 13.091.001
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành