banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI HỘI CHĂN NUÔI THÚ Y TỈNH PHÚ THỌ LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

Cập nhật: 31/12/2017
Lượt xem: 407


Hội Thú y tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

  

Chủ tịch Hội CNTY, Hoàng Hoa Thám, khai mạc       Phó Chủ tịch Hội, Nguyễn Tất Thành, đọc báo cáo

 Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Thọ trong nhiệm kỳ 5 năm (2012-2017). Những thành tích đạt được nội bật là:

Phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh phú Thọ làm tốt công tác: phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc và gia cầm như tiêm phòng đạt tỷ lệ cao với hơn 10 triệu liều vacxin các loại, phát hiện và dập dịch nhanh chóng với 27 ổ dịch LMLM, cúm gia cầm và chó dại; trú trọng tập huấn nâng cao năng lực ứng phó dịch bệnh, phát triển mạng lưới thú y cơ sở cho cán bộ thú y xã, phường, thị trấn và bà con nông dân với trên 15.500 lượt người tham dự,

 - Phối hợp với Viện Thú y triển khai 2 đề tài: “Nghiên cứu bệnh xoắn khuẩn trên lợn ở một số tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc, xây dựng biện pháp phòng chống thích hợp” và đề tài “Khảo nghiệm vcaxin phòng 3 bệnh: phó thương hàn, phù đầu và tiêu chảy ở lợn”. 

- Đã tham gia tư vấn, phản biện với cơ quan quản lý nhà nước cấp tỉnh về các chính sách phát triển chăn nuôi và bảo vệ đàn vật nuôi với những đặc thù trong địa bàn tỉnh có hiệu quả. 

Tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học thành công 2 đề tài: “Xác định sự biến đổi pH, mức ô nhiễm vi sinh vật trên thịt, một số giải pháp nhằm giảm thiểu ô nhiễm trong giết mổ, sơ chế, bảo quản, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn tỉnh Phú Thọ” và đề tài “Ứng dụng công nghệ tách ép phân thành phân bón hữu cơ nhằm xử lý môi trường”.

- Từng bước đã gắn bó được Hội với các Cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan nghiên cứu khoa học, các cơ sở chăn nuôi, các doanh nghiệp và các hội viên trong Hội. 

- Xây dựng được quỹ hoạt động, phục vụ thăm hỏi hiếu, hỷ, ốm đau của các hội viên, tổ chức các ngày kỷ niệm...

Bên cạnh đó, để phù hợp hoạt động với tình hình, nhiệm vụ mới, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Thọ đã trình bày: “ Điều lệ sửa đổi, bổ sung” trình Đại hội.

Đại hội đã có nhiều tham luận, thảo luận, ý kiến đóng góp sôi nổi của các hội viên, đánh giá cao những thành tích đã đạt được và góp ý cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của Hội Chăn nuôi Thú y Phú Thọ, giúp khắc phục những hạn chế được nêu trong báo cáo.

Tất cả hội viên tham dự đại hội đều tin tưởng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thu hái được nhiều thành công tốt đẹp.



Đại biểu tham dự Đại hội


TS Nguyễn Công Dân – Phó Chủ tịch Hội thay mặt Hội Thú y Việt Nam phát biểu, ghi nhận và chúc mừng những thành tích to lớn mà Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Thọ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, mặc dù trong hoàn cảnh chung còn nhiều khó khăn và thách thức cho hoạt động Hội nói chung của toàn quốc, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến bổ sung cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới tốt hơn, đặc biệt nhấn mạnh cần tăng cường liên kết theo chiều ngang với nhiều đơn vị trong ngành thú y trên địa bàn Phú Thọ để tạo thêm sức mạnh tổng hợp.

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, nhiều cá nhân và tập thể của Hội Chăn nôi Thú y tỉnh Phú Thọ đã nhận được Bằng khen và Kỷ niệm chương của Hội Thú y Việt Nam và các cơ quan của tỉnh.

  

TS. Nguyễn Công Dân, PCT Hội, phát biểu và trao tặng Ký niệm chương

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hội mới gồm 17 người, với tân Chủ tịch hội là Kỹ sư chăn nuôi, Hán Văn Khoát – nguyên Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông Lâm Nghiệp Phú Thọ để lãnh đạo Hội trong nhiệm kỳ 2017 - 20120.



Chủ tich Hán Văn Khoát và BCH khóa mới, nhiệm kỳ 2017 - 2020


                                                                                                                                                   PV – TCTY.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 3
|
Tổng số truy cập: 13.094.582
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành