banner
English
Tiếng Việt

Chi hội thú y văn phòng tổ chức hội thảo và chúc tết Giáp Ngọ năm 2014

Cập nhật: 18/01/2014
Lượt xem: 327

 Đến dự có Ban lãnh đạo Viện Thú y, Ban thường vụ Hội Thú y Việt Nam, đại diện Trường Đại học Hùng Vương, Chi hội thú y Đại học Nông nghiệp Hà Nội, các Chi cục thú y (Hà Nội, Thái Bình, Bắc Giang, Phú Thọ…), các công ty thuốc thú y (Hanvet, Marphavet, RTD, Fivevet, Huphavet, Năm Thái, Miền Bắc…) và trên 150 hội viên Chi hội thú y văn phòng.

TS. Nguyễn Đăng Khải - Chi hội trưởng Chi hội thú y văn phòng


TS. Nguyễn Đăng Khải - ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng, Chi hội trưởng Chi hội thú y văn phòng thay mặt cho Hội Thú y Việt Nam trình bày “Kết quả triển khai chiến lược phát triển hội Thú y” từ năm 2011 đến nay, thể hiện: Ở trung ương hội đã được củng cố, đặc biệt là từ sau đại hội đại biểu tòan quốc lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018. Ở địa phương đã có nhiều hội chăn nuôi thú y các tỉnh được thành lập thêm, nâng con số lên 25 hội thành viên.
 

Ông Nguyễn Văn Đức - Chi cục trưởng kiêm P.chủ tịch hôi CNTY tỉnh Thái Bình


Đại diện Hội CNTY tỉnh Bắc Giang, tỉnh Thái Bình và các đại biểu đã phát biểu, trao đổi kinh nghiệm xây dựng, phát triển hội một cách bền vững, tạo động lực cùng với Chi cục thú y quản lý lực lượng thú y cũng như phòng chống dịch bệnh cho gia súc gia cầm có hiệu quả.
 

GS.TS Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam 
 

GS.TS Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam phát biểu, thông báo những kết quả cụ thể đạt được của Hội Thú y Việt Nam từ sau khi triển khai “Chiến lược phát triển hội” ở trung ương. Đáng chú ý là đã củng cố bộ máy ở trung ương hội; triển khai thành lập Chị hội văn phòng phía Nam; xúc tiến thành lập Hội bệnh lợn ở Việt Nam; kết hợp với Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh và Hội Chăn nuôi Việt Nam tổ chức 2 cuộc hội thảo về bệnh lợn ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội; kết hợp với Cục Thú y góp ý cho dự thảo “Luật Thú y” để trình Quốc hội vào năm 2014 và tổ chức hội thảo về bệnh tôm ở TP. Cần Thơ; kết hợp với Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức tư vấn phản biện và phổ biến kiến thức trong lĩnh vực thú y…. Nhân dịp tết đến xuân về, Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các hội viên và gia đình hội viên trong cả nước: “Mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng”.
 



Hội Thú y Việt Nam chúc thọ và trao kỷ niện chương
 

Chi hội thú y văn phòng đã báo cáo hoạt động của Chi hội năm 2013 và tổ chức chúc thọ các bậc cao niên trong Chi hội từ 70 tuổi trở lên gồm 70 hội viên. Và Hội Thú y Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho 5 hội viên đã có đóng góp tích cực cho Hội trong thời gian qua.
 

TS. Nguyễn Đăng Khải, Chi hội trưởng thay mặt Chi hội thú y văn phòng cám ơn đội văn nghệ của Hội CNTY Bắc Giang đã đến biểu diễn, cám ơn các nhà tài trợ và các vị đại biểu đến dự để buổi hội thảo và gặp mặt cuối năm thành công tốt đẹp.
 

 Kết thúc, Chi hội thú y văn phòng tổ chức bữa cơm tất niên thân mật.

PV.

 

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 3
|
Tổng số truy cập: 13.353.508
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành