banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI THÚ Y VIỆT NAM LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2018-2023

Cập nhật: 20/10/2018
Lượt xem: 389
GS. TS Đậu Ngọc Hào - Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam thay mặt Thường vụ trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Thú y Việt Nam khóa V, nhiệm kỳ 2013-2018 và phương hướng  khóa VI, nhiệm kỳ 2018-2023. Những thành tích nổi bật của Hội Thú y Việt Nam đạt được trong nhiệm kỳ qua là:

1. Hoàn thiện được các các qui định, qui chế hoạt động của Hội;

2. Kiện toàn các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là thành lập được Chi hội văn phòng phía Bắc, phía Nam và văn phòng đại diện Hội tại phía Nam;

3. Tham gia hướng dẫn, phát triển các Tỉnh hội Thú y và  CN/TY ở các tỉnh/thành;

4. Tăng cường hoạt động tư vấn phản biện, điển hình cho Luật hội, Luật báo chí, Luật thú y, các chương trình; kế hoạch, dự án trước khi cơ quan quản lý nhà nước ban hành.

5. Tổ chức hội thảo khoa học và tập huấn đều đặn trong các năm trong nhiệm kỳ, đặc biệt Hội đã kết hợp với Viện Thú y tổ chức thành công Hội nghị khoa học – công nghệ năm 2018 tại Hải Dương, tổ chức hội thảo về vấn đề sản xuất vacxin trong nước, phòng tránh các bệnh động vật lây sang người, bệnh mới nổi ở Việt Nam và vệ sinh an toàn thực phẩm …;

6. Tăng cường các hoạt động đối ngoại và Hợp tác Quốc tế, điển hình kết hợp giữa Hội và Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức thành công Đại hội Hội Thú y Châu Á lần thứ 19 tại TP. Hồ Chí Minh năm 2016 và là nước Chủ tịch luận phiền nhiệm kỳ 2016-2018;

7. Tham gia tích cực và đầy đủ các hoạt động của Liên hiệp hội và được Liên Hiệp các Hội KH&KT Việt Nam đánh giá là đơn vị mạnh;

8. Đẩy mạnh hoạt động của Chi Hội Thú y văn phòng;

9. Đẩy mạnh hoạt động của Chi Hội Thú y Thú nhỏ thuộc Hội Thú y Việt Nam

10. Đẩy mạnh hoạt động của Chi hội Chuyển giao Công nghệ Thú y;

11. Đẩy mạnh hoạt động của tạp chí KHKT thú y và trang web hoithuyvietnam.org.vn để phổ biến kiến thức khoa học và cập nhật thông tin về hoạt động thú y trong nước và quốc tế;

12. Hàng năm tổ chức Kỷ niệm  ngày truyền thống Thú y Việt Nam (ngày 11 tháng 7);

13. Làm tốt công tác thi đua khen thưởng để động viên kịp thời các cá nhân và tập thể đã có thành tích cho Hội và ngành.

Đánh giá chung: Hội Thú y Việt Nam, trong điều kiện không có sự hỗ trợ từ nhà nước, Hội  vẫn duy trì hoạt động, đặc biệt khối văn phòng luôn luôn có mặt đầy đủ các ngày trong tuần, giải quyết kịp thời các công việc của Hội, gắn kết chặt chẽ với hệ thống ngành từ Cục, Viện,  Trường, các Hội tỉnh, các Chi cục thú y, đặc biệt với các công ty thuốc thú y để hỗ trợ về kinh phí hoạt động.




GS.TS Đậu Ngọc Hào, Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam trình bày báo cáo tổng kết


Đại hội cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành, Thường vụ; báo cáo của Ban kiểm tra; báo cáo của Ban tài chính.

Đại hội được nghe các tham luận, thảo luận, ý kiến đóng góp xây dựng của Chi hội Thú y thú nhỏ, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Thái Nguyên, Khoa Thú y - Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam…
 

  

PGS.TS Lê Quang Thông, Chủ tịch Chi hội thú y thú nhỏ   Ông Nguyễn Ngọc Lân, Chủ tịch hội CNTY Thái Nguyên

  

PGS.TS Trịnh Đình Thâu, Trưởng Khoa Thú y, HVNNVN       GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch LHCHKH&KTVN

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho Hội Thú y Việt Nam. 




GS.TSKH Đặng Vũ Minh trao cờ Thi đua cho Hội Thú y Việt Nam


Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, Thủ tướng Chính phủ đã trao tặng Bằng khen cho Hội Thú y Việt Nam; Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc. 
 

  

Hội Thú y nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ             Cá nhân nhận Bằng khen của LIên hiệp Hội VN

 
Để phát huy và làm tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2018-2023, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành mới gồm 117 người, trong đó Ban thường vụ gồm 24 người (có 1 Chủ tịch, 4 Phó chủ tịch, 1 Tổng thư ký), bầu ra được Ban kiểm tra với 5 người (có 1 Trưởng ban và 4 ủy viên).

GS.TS Đậu Ngọc Hào được tái bầu làm Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam.




Ban chấp hành mới ra mắt trước Đại hội

Kết thúc Đại hội GS.TS Đậu Ngọc Hào thay mặt Hội Thú y Việt Nam cảm ơn các vị khách quý, các quý vị đại biểu, các cá nhân và đơn vị tài trợ đã về dự Đại hội đông đủ để Đại hội thành công tốt đẹp.




TS. Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Công ty Fivevet đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu


PV - TCTY.

 

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 1
|
Tổng số truy cập: 13.339.048
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành