banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI HỘI THÚ Y HÀ NỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

Cập nhật: 06/12/2017
Lượt xem: 259


Hội Thú y tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Thú y Hà Nội trong nhiệm kỳ 5 năm (2012-2017) của ông Cấn Xuân Bình -Chủ tịch Hội Thú y Hà Nội. Những thành tích nội bật của Hội Thú y đạt được trong nhiệm kỳ qua là:

- Phối hợp với Chi cục Thú y Hà Nội làm tốt công tác: phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc và gia cầm như tiêm phòng đạt tỷ lệ cao, phát hiện và dập dịch nhanh chóng; trú trọng tập huấn nâng cao năng lực ứng phó dịch bệnh, phát triển mạng lưới thú y cơ sở cho cán bộ thú y xã, phường, thị trấn và bà con chăn nuôi.

- Đã tham gia tư vấn, phản biện với cơ quan quản lý nhà nước về các chính sách, dự án phát triển chăn nuôi thú y và bảo vệ đàn vật nuôi với những đặc thù trong địa bàn tỉnh có hiệu quả. 

- Từng bước đã gắn bó được Hội với các Cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan nghiên cứu khoa học, các cơ sở chăn nuôi, các doanh nghiệp, các chi hội ở huyện và các hội viên trong Hội. 

- Xây dựng được quỹ hoạt động, phục vụ thăm hỏi hiếu, hỷ, ốm đau của các hội viên, tổ chức các ngày kỷ niệm...

Đại hội đã có nhiều tham luận, thảo luận, ý kiến đóng góp sôi nổi của các Chi hội, đánh giá cao những thành tích đã đạt được và góp ý cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của Hội Thú y Hà Nội, giúp khắc phục những hạn chế được nêu trong báo cáo.

Đại hội đã nghe ý kiến phát biểu của ông Nguyễn Ngọc Sơn - Chi cục trưởng Thú y Hà Nội, trước hết xác nhận có sự phối hợp chặt chẽ của Chi cục Thú y với Hội Thú y Hà Nội, sau đó đề nghị Hội Thú y Hà Nội với các thế hệ đi trước, tiếp tục hợp tác và dìu dắt thế hệ trẻ vững bước trong thời kỳ hội nhập, làm tốt công tác thú y trên địa bàn Thành phố Hà Nội

  

             Ông Cấn Xuân Bình - CT Hội đọc báo cáo       Ông Nguyễn Ngọc Sơn - CCT phá biểu ý kiến

 GS.TS Đậu Ngọc Hào - Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam phát biểu, ghi nhận và chúc mừng những thành tích to lớn mà Hội Thú y Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến bổ sung cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới tốt hơn, đặc biệt nhấn mạnh cần tăng cường liên kết theo chiều ngang với nhiều đơn vị trong ngành thú y trên địa bàn Hà Nội để tạo thêm sức mạnh tổng hợp.


  

GS.TS Đậu Ngọc Hào phát biểu và trao tặng Ký niệm chương

Tất cả các đại biểu tham dự Đại hội đều tin tưởng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thu hái được nhiều thành công tốt đẹp hơn.




Đại biểu tham dự Đại hội

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, nhiều cá nhân và tập thể của Hội Thú y Hà Nội đã nhận được Bằng khen và Kỷ niệm chương của Hội Thú y Việt Nam, của Liên Hiệp các Hội KH&KT Thành phố, của Chi cục Thú y.

  

Hội Thú y trao tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân
 

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp mới gồm 47 người cho nhiệm kỳ 2017-2022, trong đó thường vụ hội gồm 11 người và ông Cấn Xuân Bình tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội.


PV -TCTY.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 2
|
Tổng số truy cập: 13.292.860
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành