banner
English
Tiếng Việt

HỘI CHĂN NUÔI THÚ Y TỈNH THÁI NGUYÊN ĐẠỊ HỘI LẦN II, NHIỆM KỲ 2016-2021

Cập nhật: 27/07/2016
Lượt xem: 146



Ban chấp hành Hội CNTY tỉnh Thái Nguyên

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó ngày 13/2/2015 UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Quyết định số 431/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép đổi tên "Hội Chăn nuôi quy mô vừa" thành "Hội Chăn nuôi Thú y" tỉnh Thái Nguyên và phê duyệt Điều lệ sửa đổi, bổ sung. Ngày 7/10/2015 Hội Thú y Việt Nam đã có quyết định số 37/QĐ-HTY công nhận Hội CNTY tỉnh Thái Nguyên là hội thành viên của Hội Thú y Việt Nam.

Đến nay, Hội CNTY đã có 175 hội viên là những nhà khoa học, đào tạo quản lý, sản xuất, dịch vụ chuyên ngành chăn nuôi và thú y.

Hội CNTY tỉnh Thái Nguyên đã thành lập được 2 Chi hội, ngoài việc trao đổi về sản xuất, các hội viên trong Chi hội đã tổ chức tốt việc thăm hỏi, động viên kịp thời khi có hội viên gặp phải khó khăn trong sản xuất, kinh doanh hay trong đời sống gia đình.

Hội đã lập trang Web với tên hoicntythainguyen.com



Hội Thú y Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương

Trong chương trình Đại hội, PGS.TS.Phùng Quốc Chướng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký thay mặt Hội Thú y Việt Nam có lẵng hoa chúc mừng và đã trao tặng 16 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học và kỹ thuât thú y Việt Nam” cho các đồng chi lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Thú y tỉnh đã có nhiều công sức đóng góp cho ngành.

Về phương hướng, trong thời gian tới Hội CNTY tỉnh Thái Nguyên sẽ thành lập thêm các Chi hội theo đơn vị hành chính cấp huyện/thành/thị và các Chi hội riêng biệt có tính đăc thù theo chuyên môn nghiệp vụ. Hội sẽ đăng ký xin làm Thành viên của MTTQ tỉnh; Thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật của tỉnh. Và đặc biệt Hội CNTY tỉnh Thái Nguyên sẽ xây dựng Trụ sở làm việc của Hội tại khu Liên cơ dự kiến khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng (kinh phí do các nhà tài trợ giúp đỡ).


 
Tin từ: TS. Nguyễn Đăng Khải - HTYVN                           

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 3
|
Tổng số truy cập: 13.449.835
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành