banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI HỘI CHĂN NUÔI THÚ Y TỈNH PHÚ THỌ NHIỆM KỲ 2012-2017

Cập nhật: 26/02/2019
Lượt xem: 697


       Hội Thú y Việt Nam chúc mừng            Hội Chăn nuôi Việt Nam chúc mừng

Công ty Marphavet chúc mừng            Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh chúc mừng

     Sở Nông nghiệp &
PTNT chúc mừng                    Chi cục Thú y chúc mừng

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Thọ trong nhiệm kỳ 5 năm (2007-2012). Những thành tích đạt được nội bật là:

-     Phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh phú Thọ làm tốt công tác: phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc và gia cầm như tiêm phòng đạt tỷ lệ cao, phát hiện và dập dịch nhanh chống; trú trọng tập huấn nâng cao năng lực ứng phó dịch bệnh, phát triển mạng lưới thú y cơ sở cho cán bộ thú y xã, phường, thị trấn và bà con nông dân với trên 16.000 lượt người tham dự,

 

-     Phối hợp với Hội Chăn nuôi Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học cho người chăn nuôi trong tỉnh về  phát triển chăn nuôi bền vững và hội nhập chăn nuôi khi Việt Nam trở thành thành viên WTO.

-     Đã tham gia tư vấn, phản biện với cơ quan quản lý nhà nước về các chính sách phát triển chăn nuôi và bảo vệ đàn vật nuôi với những đặc thù trong địa bàn tỉnh có hiệu quả.

-     Tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học thành công, đặc biệt là đề tài “Bảo tồn và phát triển giống gà nhiều cựa”, một giống gà độc đáo, quý hiếm của tỉnh Phú Thọ.

-     Từng bước đã gắn bó được Hội với các Cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan nghiên cứu khoa học, các cơ sở chăn nuôi, các doanh nghiệp và các hội viên trong Hội

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, nhiều cá nhân và tập thể  của Hội CNTY tỉnh Phú Thọ đã nhận được Bằng khen của Liên Hiệp các Hội KHKT Việt Nam, bằng khen và kỷ niệm chương của Hội Thú y Việt Nam, bằng khen của Hội Chăn nuôi Việt Nam.


      Hội Thú y trao tặng bằng khen                  Hội Thú y trao kỷ niệm chương


Mặc dù còn một số hạn chế trong hoạt động và phát triển của hội nhiệm kỳ qua, đặc biệt về tổ chức và nguồn kinh phí nhưng với nhiệm kỳ tới (2012-2017), nhiệm kỳ chuyển gia thế hệ, đại hội đã thảo luận sôi nổi phương hướng hoạt động. Có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, bổ ích, sát với thực tế và tiềm năng của Hội. Tất cả hội viên tham dự đại hội đều tin tưởng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thu hái được nhiều thành công tốt đẹp.

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hội mới gồm 17 người với tân chủ tịch hội là Bác sĩ thú y Hoàng Hoa Thám - nguyên phó Chi cục trưởng, Chi cục Thú y Phú Thọ


PV – Tạp chí KHKT thú y.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 2
|
Tổng số truy cập: 13.348.624
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành