banner
English
Tiếng Việt

ĐẠI HỘI HỘI THÚ Y HÀ NỘI NHIỆM KỲ III (2012-2017)

Cập nhật: 26/02/2019
Lượt xem: 660

      

                      Hội Thú y Việt Nam chúc mừng            Chị cục Thú y Hà Nội chúc mừng

                Trạm Thú y Hoài Đức chúc mừng          Trạm Thú y Đan Phượng chúc mừng

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Thú y Hà Nội nhiệm kỳ III (2008-2012) do Chủ tịch hội - TS. Lê Huyền Thúy trình bày.

Những thành tích đạt được nổi bật là:

-     Phối hợp với Chi cục Thú y Hà Nội làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc và gia cầm như tiêm phòng đạt tỷ lệ cao, phát hiện và dập dịch nhanh chống; kiểm dịch vận chuyển, kiểm soát giết mổ đạt hiệu quả cao.

-     Được sự giúp đỡ của Liên hiệp các Hội KHKT Hà Nội về kinh phí, tài trợ của các công ty, đơn vị kinh doanh thuốc thú y, Chi cục Thú y Hà Nội đã tổ chức được nhiều cuộc hội thảo , tập huấn nâng cao năng lực ứng phó dịch bệnh, phát triển mạng lưới thú y cơ sở cho cán bộ thú y xã, phường, thị trấn và bà con nông dân với hàng chục ngàn lượt người tham dự. 

-     Đã tham gia tư vấn, phản biện với cơ quan quản lý nhà nước về các chính sách phát triển chăn nuôi và bảo vệ đàn vật nuôi với những đặc thù trong địa bàn thành phố có hiệu quả.

-     Hội viên ở Hội cũng như các Chi hội có tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ lẫn nhau làm kinh tế cải thiện cuộc sống, động viên thăm hỏi khi hội viên gặp khó khăn. Hội tổ chức tốt công việc hiếu, hỉ; sinh hoạt lành mạnh, bổ ích, tổ chức đi tham quan, nghỉ mát, văn nghệ, thể dục thể thao cho các hội viên.

-     Từng bước đã gắn bó được Hội với các Cơ quan quản lý nhà nước (Sở Nông nghiệp, Chi cục Thú y), cơ quan nghiên cứu khoa học (Liên hiệp các Hội KHKT Hà Nội), các cơ sở chăn nuôi, các doanh nghiệp và các hội viên trong Hội. Vì vậy, hình thức hoạt động của Hội đa dạng, phong phú và thu được những kết quả đáng khích lệ.

Ghi nhận những thành tích đóng góp trên trong nhiệm kỳ qua, nhiều cá nhân và tập thể  của Hội Thú y Hà Nội đã nhận được Giấy khen của Liên Hiệp các Hội KHKT Hà Nội và Hội Thú y Hà Nội.


               Chủ tịch LHCHKHKT Hà Nội tặng giấy khen          Hội Thú y Việt Nam trao giấy khen

Mặc dù còn một số hạn chế trong hoạt động và phát triển của Hội nhiệm kỳ qua, đặc biệt qua những ý kiến tham luận đóng góp tâm huyết, bổ ích, sát với thực tế và tiềm năng của Hội. Tất cả hội viên tham dự đại hội đều tin tưởng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thu hái được nhiều thành công tốt đẹp.

Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành hội mới gồm 41 người, trong đó có 9 người là thường vụ với tân chủ tịch hội - Tiến sĩ, Bác sĩ thú y Ngô Huyền Thúy - nguyên Chi cục trưởng, Chi cục Thú y Hà Nội lại tiếp tục được tín nhiệm.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 4
|
Tổng số truy cập: 13.305.827
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành