banner
English
Tiếng Việt

HOẠT ĐỘNG TẠP CHÍ KHOA HỌC KỸ THUẬT THÚ Y NĂM 2014

Cập nhật: 23/02/2015
Lượt xem: 10210
 Đến dự có TS. Phạm Văn Đông, Cục trưởng Cục Thú y, lãnh đạo Viện Thú y, lãnh đạo Khoa Thú y – Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, lãnh đạo công ty Hanvet …

Thay mặt Ban biên tập, Tổng biên tập GS.TS Đậu ngọc Hào trình bày kết quả hoạt  năm 2014 và phướng hướng hoạt động cho năm 2015.


GS.TS Đậu Ngọc Hào - TBT chủ trì buổi gặp mặt

Đánh giá chung, Tạp chí KHKT thú y vẫn tiếp tục là địa chỉ tin cậy để các chuyên gia thú y trao đổi thông tin, kinh nghiệm hoạt động, giúp các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh công bố những công trình nghiên cứu đề tài của mình. Đồng thời, Tạp chí cũng kịp thời cung cấp các thông tin, kinh nghiệm phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm cho người chăn nuôi và cũng góp phần không nhỏ trong công tác tuyên truyền, phổ biến để phát triển Hội Thú y ở các tỉnh.

Tuy nhiên, Tạp chí vẫn còn một số tồn tại về số lượng bài viết cho nội dung phổ biến kiến thức và trao đổi kinh nghiệm hoạt động chuyên môn ở các tỉnh, huyện, xã còn ít. Chất lượng bài đã được nâng cao nhưng chưa đồng đều. Tạp chí KHKT thú y là của toàn Ngành Thú y  nhưng lực lượng cộng tác viên, cán bộ KHKT, cán bộ quản lý có kinh nghiệm và thực tiễn tham gia viết bài còn hạn chế nên đôi khi bài viết còn thiếu.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những tồn tại trên, các đại biểu đã góp ý và thống nhất cùng Ban biên tập năm 2015 phải tăng cường thêm những hoạt động sau:

- Xác định đây vẫn là một Tạp chí KHKT của Ngành Thú y nhưng tăng dung lượng các bài viết về phổ biến, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngành ở các cấp đặc biệt là ở cấp cơ sở;

- Tăng cường cộng tác viên ở các cơ quan nghiên cứu, quản lý nhà nước, các dự án, các doanh nghiệp…;

- Nhờ sự giúp đỡ của Cục Thú y, Liên Hiệp các hội KHKT Việt Nam kết nối với các Chi cục thú y, Hội Thú y các tỉnh, các doanh nghiệp để hỗ trợ kinh phí, tăng số lượng độc giả cho Tạp chí để nâng cao hơn nữa về chất lượng và cải thiện một phần cho Ban biên tập và công tác viên.

GS.TS Đậu Ngọc Hào thay mặt Ban biên tập chúc tết năm Kỷ Mùi và gửi lời cảm ơn chân thành tới Viện Thú y, Cục Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn các cộng tác viên, các nhà khoa học đã cộng tác với Tạp chí mặc dù phần nhuận bút còn rất khiêm tốn. Xin cám ơn các doanh nghiệp đã hợp tác với Tạp chí để quảng cáo sản phẩm. Cám ơn các độc giả trong cả nước đã góp nhiều ý kiến chân thành để Tạp chí cải tiến ngày càng hoàn thiện phục vụ rộng rãi và tốt hơn. 

PV.

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 6
|
Tổng số truy cập: 13.093.169
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành