banner
English
Tiếng Việt

Tổ chức Hội thảo phổ biến kiến thức của Hội Thú y Việt Nam năm 2014

Cập nhật: 21/11/2014
Lượt xem: 715
 
GS.TS Đậu Ngọc Hào - Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo phổ biến kiến thức GS.TS Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của hội thảo là vừa phổ biến kiến thức của các chuyên gia đồng thời các đại biểu sẽ thảo luận sâu sắc các chủ đề để cập để làm rõ được trong thực tế làm sao hạn chế tối đa bệnh những bệnh cúm gia cầm type A nguy hiểm ở gia cầm lây sang người, góp phần phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững và đảm bảo sức khỏe cộng đồng cho người dân tỉnh Bắc Giang.


TS Nguyễn Văn Cảm và TS Bùi Phương Hòa đang trình bày chuyên đề  


Sau bài trình bày của các chuyên gia: TS. Nguyễn Văn Cảm trình bày chung về bệnh cúm gia cầm và thông tin về sự xuất hiện các chủng virus cúm mới trên thế giới và Việt Nam; GS.TS Đậu Ngọc Hào trình bày về những biến đổi của virus cúm A/H5N1 ở Việt Nam trong thời gian qua và việc sự dụng vacxin thế nào cho phù hợp và hiệu quả; TS. Bùi Phương Hòa  trình bày về các giải pháp phòng chống cúm A/H5N1 của Việt Nam thời gian qua và hiệu quả của các giải pháp đó đồng thời đề ra giải pháp hợp lý trong thời gian tới.

Cán bộ chăn nuôi, thú y tỉnh Bắc Giang quan tâm là phần trao đổi, tham luận, thảo luận của các đại biểu.

Với 20 tham luận và ý kiến của của các nhà khoa học và người làm công tác chăn nuôi thú y tỉnh Bắc Giang, Hội thảo diễn ra rất sôi nổi và mang lại nhiều bổ ích, thiết thực. 


GS.TS Đậu Ngọc Hào và TS.Hoàng Đăng Huyến chủ trì thảo luận


Sau đó, TS. Hoàng Đăng Huyến – Chi cục trưởng Chi cục thú y Bắc Giang cùng GS.TS Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam đã chủ trì buổi thảo luận, các chuyên gia của Hội Thú y giải đáp, trao đổi những ý kiến nêu lên của các đại biểu tạo nên không khí cở mở, thâm mật và hiểu biết sâu sắc những vấn đề đề cập trong hội thảo.


Đại biểu tham gia thảo luận 

Thay mặt cho Ban tổ chức Hội thảo, GS.TS Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Ban thường vụ Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Bắc Giang trong khâu chuẩn bị, cám ơn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã giúp đỡ về mặt kinh phí để tổ chức Hội thảo thành công tốt đẹp.

PV

TIN TỨC ĐƯỢC QUAN TÂMXem thêm
k-sMaB5ltYI video2444
Làm đệm lót sinh thái chuồng trong chăn nuôi gà
Chọn liên kết website
Đăng ký nhận tin
Đăng ký
Bản quyền website thuộc về HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI. bảo lưu mọi quyền lợi.
Đang online: 28
|
Tổng số truy cập: 13.099.882
HỘI THÚ Y VIỆT NAM
Địa chỉ: 86 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 1082  - Email: vva.hty@gmail.com - Website: hoithuyvietnam.org.vn
 
 
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI
Thiết kế website SEO - Tất Thành